இன்றைய
சமுதாயச் சூழலில் ஒரு மாணவன்
நல்லவனாக வாழ மிகப்பெரிய சவால்களை
சந்திக்க வேண்டியுள்ளது.
கம்ப்யூட்டர், மொபைல் போன், 'டிவி',
வன்முறை, ஆபாச படங்கள், அரசு
பார்களை சந்தித்து முட்டி மோதி எழும்புவதற்குள்,
அவன் வாழ்நாளில் பாதிதுாரம் கடந்து விடுகிறான்.தன்நிலை
உணர்ந்து நல்லவனாக முயற்சிக்கும் போது அவன் எதிர்பார்க்கும்
அங்கீகாரம் உடல் ரீதியாகவும், மனரீதியாகவும்
கிடைக்காமல் போகிறது. பாலியல் வன்கொடுமை, கொலை,
கொள்ளை ஆகிய சமூகக் கொடுமைகளைச்
செய்யும் இளைஞர்கள் 15 முதல் 25 வயதிற்குட்பட்டவர்கள் என்பது மிகப்பெரிய கொடுமை.
இத்தகைய செயல்களில் ஆர்வம் காட்டும் இந்த
இளைஞர்கள் வழிதவறியதற்கு யார் காரணம்?
படிக்கும்
வயதில் கவனம் :
சிதறுகிறது
எனில் கல்வித்திட்டம் அவனை நல்வழிக்கு ஒருமுகப்படுத்த
தவறிவிட்டது என்பது மறுக்க இயலாத
உண்மை. பொருளாதார ரீதியாக அவன் வாழ
கல்வி அடிப்படைத் தகுதியாக இருந்தபோதிலும், நல்லெண்ணங்களே அவனின் கல்வித்தகுதிக்கும் வித்தாக
உள்ளது என்பதை இன்றையக் கல்வி
அளிக்கத் தவறி விட்டது.மதிப்பெண்
ரீதியிலான தேர்வுகள் ஒன்றே ஒருவனின் கல்வித்தகுதிக்குச்
சான்றாகிறது. 'சமுதாய விலங்கு' என
அழைக்கப்படும் மனிதன் தான் வாழும்
சமுதாயத்திற்கு தன்னைத் தகுந்தவனாக்கிக் கொள்ள
என்ன தகுதிகளை வளர்க்கிறது அல்லது அளிக்கிறது
இன்றைய
கல்வித் திட்டம்?
இன்றைய
மாணவ சமுதாயம் சுயமரியாதையை வளர்த்துக் கொள்ள வேண்டிய மாணவர்கள்
சுயகவுரவத்திற்கு பெரும் மதிப்பு கொடுக்கிறார்கள்.
தான், தனது என்ற ஒரு
குறுகிய வட்டத்திற்குள்ளேயே வாழும் சமுதாயச் சூழல்
வளர்ந்து கொண்டிருக்கிறது. சகிப்புத்தன்மை எனபது சிறிதும் இல்லாத
காரணத்தால் பிறரின் உணர்வுகள், வலிகள்
மிதிபட்டு போகிறது. விளைவுகளை யோசிக்காத மனிதநேயமில்லாச் செயல்கள் வளர்ந்து கொண்டே போகின்றன. தான்
செய்த தவறுகளுக்கான குற்றஉணர்வே இல்லாத மாணவச்சமுதாயம் வளர்ந்து
கொண்டிருக்கிறது எனில் அவனுக்கு இந்த
மனவலிமை உருவாக்கியதற்கு யாரை காரணம் காட்டப்
போகிறோம்?
நம் கல்வித்திட்டம் :
மூன்று
வயது வரை குடும்பத்தில் நல்
அரவணைப்போடு வாழ்ந்த குழந்தை, பள்ளிக்குச்
சென்றபின் அவன் கற்கும் சூழலே
அவனின் ஆளுமைப் பண்புகளை உருவாக்குகிறது.
அரசு திட்டப்படி அவன் ஐந்து பாடங்களை
வாரத்தில் 40க்கு 30 பாடவேளை களில்
கற்றுக் கொள்கிறான். மதிப்பீட்டுக் கல்வி, உடற்கல்வி, யோகா
போன்ற பாடங்களுக்கு வாரத்தில் ஒருநாள் மற்றும் இரண்டு
நாட்கள் மட்டுமே தரப்படுகிறது. பாடங்களை
அவன் படித்தாலும் படிக்காவிட்டாலும் எட்டாம் வகுப்பு வரை
அனைவருக்கும் தேர்ச்சி அளிக்கப்பட வேண்டும். ஏனெனில் அனைவருக்கும் கல்வித்
திட்டத்தில் யாரும் இடைநிற்றலோ படிப்பறிவு
இல்லாமலோ இல்லை என்று உலகநாடுகளுக்கு
சதவீதம் காட்ட வேண்டும். அனைவருக்கும்
தேர்ச்சி என்கிற பட்சத்தில் பாடங்களுக்கு
எதற்காக அதிக நேரங்களை ஒதுக்கி
மதிப்பெண் ரீதியிலான கல்வியை அளிக்க வேண்டும்?நல் மதிப்பீடு, வாழ்க்கை
மதிப்பீட்டில்லா கல்வியால் என்ன பயன்? எட்டாம்
வகுப்பு வரை பாடங்களைக் குறைத்துக்
கொண்டு மாணவனின் ஆளுமை வளர்ச்சிக்கு உதவும்
கல்வித் திட்டத்தை உருவாக்கலாமே. ஆரோக்கிய வாழ்விற்கான உடற்பயிற்சி, யோகா, தற்காப்புப் பயிற்சி,
நல்மதிப்பீட்டுக் கல்வியை மூன்று வயது
முதல் 13 வயது வரை நாம்
அளிக்கும் போது, அவன் மனிதனாக
வாழக்கூடிய தகுதிகளைக் கற்றுத் தருகிறோம். ஆர்வமுடன்
மாணவன் பள்ளியில் கல்வி கற்கும் சூழலையும்
உருவாக்குகிறோம். நம் கல்வித் திட்டத்தின்
படி மதிப்பெண் பெற்றெடுத்த குழந்தைகளைத் தான் உருவாக்கிக் கொண்டிருக்கிறோம்.
இந்த 10 சதவீத மதிப்பெண் குழந்தைகள்
தான் பொருளாதார ரீதியாக உயர்நிலைக்குச் செல்கிறார்கள்.
மீதமுள்ள 90 சதவீதம் மதிப்பெண் எடுக்கத்
தவறி விடுகின்றனர். நாமும் நல்மதிப்பீட்டுக் கல்வியை
அளிக்கத் தவறி விடுகிறோம். இவையிரண்டும்
சேர்ந்து சமுதாய சீர்கேடுகளுக்கு காரணமாக
அமைந்து விடுகிறது.
மேலை நாடுகளின் கல்வித் திட்டம்
:நாளைய
சமுதாயம் மனிதன் வாழக்கூடிய சமுதாயமாக
அமைய வேண்டுமெனில் நம் கல்வித் திட்டத்தில்
சீரிய மாற்றங்களை மிக விரைவில் நடைமுறைபடுத்த
வேண்டும். மேலைநாடுகளில் பள்ளிப்பருவம் முடிந்து கல்லுாரியில் அடியெடுத்து வைக்கும் முன் பல தகுதிச்
சான்றிதழ்களை அடிப்படை தகுதிகளாக அவன் பெற்றிருக்க வேண்டும்.
*முதியோர் மற்றும் கருணை இல்லங்களில் குறிப்பிட்ட காலம் பணியாற்றிய சான்றிதழ்கள்.
* ஆறு மாதம் அல்லது ஓராண்டு காலம் பிற கண்டங்களில் எந்த நாட்டிலாவது தன்னார்வத் தொண்டு செய்ததற்கான சான்றிதழ்.
*குறிப்பிட்ட எண்களில் ஆய்வுக் கட்டுரைகள், ஒப்படைப்புகள்.
*சமுதாய நலன் பயக்கும் திட்டங்களில் பங்கேற்ற சான்றிதழ்.
*தன் தனிப்பட்ட திறமைகளை வளர்த்து தேர்ச்சி பெற்ற சான்றிதழ்.
இவையனைத்திற்கும் புள்ளிகள் ரீதியிலான மதிப்பீடுகளை அளிக்கின்றனர். இதனுடன் அவன் படித்த கல்வி மதிப்பெண்களும் இணைக்கப்படுகிறது. இப்படி பல வகையிலும் மாணவனை சமுதாய நலத்திட்டங்களில் ஊக்குவிக்கும் வண்ணம் செயல்முறை பயிற்சிகளை வகுத்துள்ளனர். படிக்கும் காலத்தில் தவறான பாதையின் பக்கம் போகாதவாறு நல்வழியில் திசை திருப்புகின்றனர்.இத்தகைய கல்வித் திட்டங்கள் நம் நாட்டிற்குத் தேவையாக இருக்கும் பட்சத்தில் ஏன் இத்தகைய செயல்முறை பயிற்சிகளை ஊக்குவிக்கக் கூடாது? ஜாதி மற்றும் மதிப்பெண் ரீதியிலான ஒதுக்கீடுகளை ஒதுக்கீடு செய்ய வேண்டிய கட்டாயத்தில் இருக்கிறோம்.
*முதியோர் மற்றும் கருணை இல்லங்களில் குறிப்பிட்ட காலம் பணியாற்றிய சான்றிதழ்கள்.
* ஆறு மாதம் அல்லது ஓராண்டு காலம் பிற கண்டங்களில் எந்த நாட்டிலாவது தன்னார்வத் தொண்டு செய்ததற்கான சான்றிதழ்.
*குறிப்பிட்ட எண்களில் ஆய்வுக் கட்டுரைகள், ஒப்படைப்புகள்.
*சமுதாய நலன் பயக்கும் திட்டங்களில் பங்கேற்ற சான்றிதழ்.
*தன் தனிப்பட்ட திறமைகளை வளர்த்து தேர்ச்சி பெற்ற சான்றிதழ்.
இவையனைத்திற்கும் புள்ளிகள் ரீதியிலான மதிப்பீடுகளை அளிக்கின்றனர். இதனுடன் அவன் படித்த கல்வி மதிப்பெண்களும் இணைக்கப்படுகிறது. இப்படி பல வகையிலும் மாணவனை சமுதாய நலத்திட்டங்களில் ஊக்குவிக்கும் வண்ணம் செயல்முறை பயிற்சிகளை வகுத்துள்ளனர். படிக்கும் காலத்தில் தவறான பாதையின் பக்கம் போகாதவாறு நல்வழியில் திசை திருப்புகின்றனர்.இத்தகைய கல்வித் திட்டங்கள் நம் நாட்டிற்குத் தேவையாக இருக்கும் பட்சத்தில் ஏன் இத்தகைய செயல்முறை பயிற்சிகளை ஊக்குவிக்கக் கூடாது? ஜாதி மற்றும் மதிப்பெண் ரீதியிலான ஒதுக்கீடுகளை ஒதுக்கீடு செய்ய வேண்டிய கட்டாயத்தில் இருக்கிறோம்.
பலன் தரும் மதிப்பீட்டுக் கல்வி
:
மாணவன்
வாழும் சமுதாயச் சூழலுக்கேற்ப நல் மதிப்பீட்டுக் கல்வியை
வரையறுக்கலாமே. கிராம சுகாதார திட்டங்கள்,
பசுமை புரட்சி திட்டம், விழிப்புணர்வு
செயல்பாடு, மாசு கட்டுப்பாடு, நுாலகங்களில்
பணியாற்றும் வாய்ப்பு, சாலை பாதுகாப்பு, ஆய்வுக்
கட்டுரை சமர்ப்பித்தல், முதியோர், மாற்றுத் திறனாளிகள், மனநலம் குன்றியவர்கள், எய்ட்ஸ்
நோயாளிகள், ஒதுக்கப்பட்ட குழந்தைகளுக்கான இல்லங்களில் பணியாற்றும் வாய்ப்பு, தற்காப்புப் பயிற்சி, பொது இடங்களை துாய்மை
செய்தல், உடற்பயிற்சி, யோகா பயிற்சி, படிக்கும்
காலத்தில் உழைத்து வேலை செய்தல்.இதுபோன்ற திட்டங்களில் மாணவனை பங்கேற்கச் செய்யும்
போது அவன் மனிதநேயத்தோடு சமூகத்தை
நேசிக்கக் கற்றுக் கொள்கிறான். சட்ட
திட்டங்களை மதிக்கக் கற்றுக் கொள்கிறான். சமுதாய
நலனுக்காக முயற்சி எடுக்கும் சமூகத்
தொண்டனாகும் வாய்ப்புகளைப் பெறுகிறான். தன்னம்பிக்கையோடு ஆரோக்கிய வாழ்விற்கு அடித்தளமிடுகிறான்.
இச்செயல்பாடுகளை மாணவச் சமுதாயத்திற்கு அளிக்க வேண்டிய கட்டாயச் சூழலில் இருக்கின்றோம்.
-மி.மரிய அமலி,
தலைமையாசிரியை,
பல்லோட்டி உயர்நிலைப் பள்ளி,
மதுரை.
9566972165
இச்செயல்பாடுகளை மாணவச் சமுதாயத்திற்கு அளிக்க வேண்டிய கட்டாயச் சூழலில் இருக்கின்றோம்.
-மி.மரிய அமலி,
தலைமையாசிரியை,
பல்லோட்டி உயர்நிலைப் பள்ளி,
மதுரை.
9566972165
30 Comments
Indraya sulnilaiyil kandipaka maanavargalukku mathippitu kalvi avasiyam sir.. Ithai nadaimurai paduthinal nandraga irukkum. Kalvi arivu mattum pothathu. . very nice article. Thanks Suruli Vel Sir .
ReplyDeleteSudha mam, en fnd oruthanga tody entry agitanga namba kuda, ivanga apnmnt vangina andru kanama ponanga indru than vandhu irukanga
DeleteYes sir I too notice that guy. Now happy thana neenga. Neenga vena parunga Ella friends um again varuvanga sir
DeleteIpa irukra education system students a nala memoriter a mathiduchu... Marks oriented a matum Dan padikranga...
ReplyDeleteHai naseera,,hw r u,,hope chill season n erkadu
DeleteS mam....very cold n full of mist ...
DeleteDaily travel panrade oru challenge a iruku... No frequent buses... Mobile network suthama ila...
DeleteSudarvizi mam tody clg ah innum ungala parka mudiyala
ReplyDeleteHai sir hw r u...s sir today clg..super sir unga story..unmaidhan sir adhum..but sila aangalum appadi pasama irukanga sir..
DeleteGd eve to all
ReplyDeleteதிருமணமான அன்று அந்த இளம் தம்பதியினர் அவர்களுக்குள் ஒரு போட்டி வைத்து கொண்டனர்...!
ReplyDeleteஅதாவது இன்று முழுவதும் யார் கதவை தட்டினாலும் நாம் திறக்க கூடது என்பது தான் அந்த போட்டி.
போட்டி துவங்கிய சில மணி நேரத்திலே கணவரின் பெற்றோர்கள் கதவை தட்டினர். கணவர் கதவை திறக்கலாம் என்று நினைக்கும் போது, போட்டி நியாபத்துக்கு வரவே கதவை திறக்காமலே இருந்தார். அவரின் பெற்றோரும் சிறிது நேரம் கதவு அருகிலேயே நின்றிருந்து, கதவு திறக்காததால் சென்று விட்டனர்.
சில மணி நேரத்தில் அந்த பெண்ணின் பெற்றோர் கதவை தட்டினர். கணவனும் மனைவியும் ஒருவரை ஒருவர் பார்த்து கொண்டனர். மனைவியால் தன் பெற்றோர் வெளியே நிற்பதை பார்க்க முடியாமல் கண் கலங்கி கொண்டே "என்னால் இனி மேலும் சும்மா இருக்க முடியாது" என்று கூறியவாரே கதவை திறந்து விட்டாள்.
கணவரும் ஒன்றும் சொல்லவில்லை .
நாட்கள் உருண்டோடின. அவர்களுக்கு நான்கு மகன்களும் ஒரு மகளும் பிறந்தனர்.
அவள் கணவர் தனக்கு மகள் பிறந்ததை கொண்டாட பெரிய விருந்து ஏற்பாடு பண்ணினார். மகிழ்சியுடன் விருந்து நடந்து முடிந்தது.
அன்று இரவு அவர் மனைவி,
"நமக்கு மகன்கள் பிறந்த போது இந்த அளவு நீங்கள் கொண்டாடவில்லையே ஏன்? என்று கேட்டார்.
அதற்கு அந்த கணவர் சொன்னார்,
"என் மகள் தான் நாளை எனக்காக கதவை திறப்பாள்"
'பெண்கள் எப்போதுமே விலை மதிப்பில்லாதவர்கள்,பாசத்துக்குறியவர்கள்,பெண்மையை போற்றுவோம்...!!!'
Super sir. And thanku
DeleteSuper sir. And thanku
Deletewant to back school life..
ReplyDeleteசுகமான வலிகளை தரும் பள்ளி தருணங்கள்...
அம்மாவிடம் இருந்து பிரிந்து போக முடியாமல்
அழுத தருணம்
நாலு பேர் சேர்ந்து நம்மை பள்ளிக்கு இழுத்து சென்றாலும் நம் வீட்டையே திரும்பி திரும்பி பார்த்த தருணம்
வேர்வையை சட்டையிலே துடைத்துவிட்டு விளையாடிய தருணம்
ஆசிரியர் அடித்தால் வலிக்க கூடாது என்பதற்காக இரண்டு கால்சட்டையை போட்டு பள்ளிக்கு சென்ற தருணம்
என்னிடம் ரப்பர் வைத்த பென்சில் இருக்கிறது என பெருமைபட்ட தருணம்
புதிதாக வாங்கிய பேனாவை நண்பனிடம் காட்டி சந்தோஷபட்ட தருணம்
வகுப்பு நடைபெறும் போது நண்பனிடம் புத்தக கிரிக்கெட் விளையாடின தருணம்
நண்பர் மை இல்லாமல் தவிக்கும் போது பெஞ்சின் மேல் மை தெளித்து உதவிய தருணம்
போர்டில் நம்ம பெயர் மி.மி.அ என்ற பட்டத்துடன் இருந்தால் நான் தாம்ல இந்த வகுப்புக்கு ரவுடி என சொல்லிக்கொண்ட தருணம் (மி.மி.அ- மிக மிக அடங்கவில்லை)
சனி,ஞாயிறு விடுமுறை என்றாலும் மழைக்காக விடுமுறை விட்டால் அளவில்லாத சந்தோஷத்தில் துள்ளி குதித்திருப்போம்
எல்லா நாட்களும் தாமதமாக செல்லும் நாம் பிறந்த நாள் என்றால் மட்டும் சீக்கிரமாவே பள்ளிக்கு செல்ல துடித்திருப்போம்.
விடுமுறை நாளில் பிறந்த நாள் வந்தால் வருத்தப்படுவோம்
அனைவரது சாப்பாட்டையும் சாதி,மத பேதம் பார்க்காமல் பகிர்ந்து உண்டு மகிழ்ந்தோம்
ஒன்பது மணி ஆனால் வருத்தப்பட்டோம், நான்கு மணி ஆனால் சந்தோஷபட்டோம்...
இப்போ அந்த நாளுக்காக ஏங்கி நிற்கின்றோம்...!!!
இதை நீங்கள் அனுபவித்திருந்தால் பகிருங்கள்.
Very nice jayaram sir.. It remember our scl life. Miss it so much . thank you sir
DeleteHaai sudha mam hw r u..fever paravallaya...take care mam
DeleteSir school days la nanum andha மி.மி.அ..pattam niraya vangiruken sir.
DeleteBoys than indha list la irupanga neengaluma? Nambave mudiyalaye, na clg poitu kuda appadi than mam irundhen prctcl mrks ellam rmba blw panitanga
DeleteIngeyum adhe kadhaidhan sir.but enga maths mam vamdha mattum nan nalla pillai agiduven..eana maths na eanaku rommmmba pidikum..but Maths ku dhan enna pidikadhu..en pakathula kooda Varadhu.பாவம் நான்.
DeleteOru nimidam na apadiye shock agiten, oru velai nenga maths la tiger ah irupingalo endru, anal maths ku than ungala pidikadhu sollumbodhu than nengalum nambalu than endru rlx anen, ingaum adhe kadhai than madam maths exam endrale fvr than
DeleteMr Jairam sir..unga comment lam padikum siripu siripa varuthu..neega help panna list la ponnuga matum dhan irunthagala..rmba feel panni poturukega..neraya expect pandrom ungakitta irunthu..help nu sonnave ethaum expect pannama pandrathu thana sir..neega apram yen feel pandrega..
ReplyDeleteHaaai mr kathi kathiresan sir....unga name bayangara terror a iruku...neenga pakavum appadidhan irupingala..vedigundu murugesan madhiri kathi kadhiresan...super..
DeleteInum list iruku sonnane nenga
DeleteSariya padikalaya ? Na sonnavanga ellam ovr actng panavanga k va adhuku than sonnen, ippa kuda name nd schol sollala, na ethaium ethir parthu seyyala appadi onnum na hlp um pannidala, avanga suyanalathai actinga i mattum than sonnen enaku unga name parthale siripu varudhu adhuku enna panna mudium
en name ah vida en brother name terror ah irukum mam..avan name சுத்தி சுந்தரேசன்
Deletesiripu vantha siriga Jairam sir..name ah pathu mathavaga siricha namma thappu illa..namma polambaratha pathu nalu peru sirichudakudathu..help um panalanu soldrega apram yen pakkam pakkama avagala pathi pesiruga..unga comment lam patha neega dhan over ah act pandra mari iruku
DeleteAdhai than nanum solluren sirippu vandha sirichitu ponga adha ean inga sollitu irukinga, ethavdhu film vandhal andha name title i namba name kuda add pannuradhu adhe mathiri style panitu suthuradhu idhellam partha than siripanga, na pulambala avanga avanga panadhai sonnadhai acting pannadhai than solli kanbithen rodha pada vendiyavangale padala nenga edhuku mundhiri kottai mathiri varinga? Innum vilakam vedum endral gaijayaram@mail.com vanga yaru yaru enna enna act pannanga solluren
Deleteneega kudutha email id ye thapa iruku Mr.Jairam sir..nan antha story ya ketu enna movie ah eduka poren..neegala avaga act pandrathalam parthu rasichutu iruga..mudicha ovoruthar acting kum mark potu award kuduga..nalla website thevaillama pesa use panna vendam.
DeleteAdhukaga than ivlo nerama porumaya pesitu iruken ini unaku mariyadhai illa, ini unaku badhil sollanun avasiyam illa enaku theva illama pesitu irundha ini dcnt ah pesamaten ipave wrn paniten
DeleteAiyo bayama iruku..LOL
DeleteGd nit to all:-)
ReplyDeleteநண்பர்களே இந்த வலைமனை Google Search Engine இல் தேடும் பொழுது selectedcandidates.com என்று type செய்து தேடவும்.
தொழில்நுட்ப ரீதியாக இன்னும் சில வேலைகள் செய்ய வேண்டியிருக்கிறது.அதனால் http://www.selectedcandidates.com/ என்ற முகவரியை நேரிடையாக உள்ளிட்டு வருகை புரியுமாறு கேட்டுக் கொள்கிறோம்.
TET தேர்வு சம்பந்தப்பட்ட செய்திகள் பிற வலைதளங்களை விட உடனுக்குடன் பதிவேற்றம் செய்யப்படும்.அதோடு நடுநிலைத்தன்மையோடும் இருக்கும்..